Facebook Marketing Partners

BN_fb_partner2.with-logo-page365.png

Page365 ได้รับสิทธิ์เป็น Facebook Marketing Partners

อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า Facebook ได้ทำการเปิดสำนักงานที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อกลางเดือนกันยายน 2558 ที่ผ่านมา ตอนนี้มีข่าวดีมาอัพเดตให้ผู้ใช้งานระบบ Page365 ทุกคนทราบ นั่นก็คือ Page365 ได้เป็น Facebook Marketing Partners เรียบร้อยแล้วนะคะ ในหมวด Community Management หรือ หมวดผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารเพจและการสนทนาบนเพจ ทีมงานขอขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านที่เป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ Page365 ได้เดินมาถึงจุดนี้ ทีมงานขอสัญญาว่าจะพัฒนาระบบบริหารและจัดการร้านค้าออนไลน์ Page365 ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้คุณพ่อค้าแม่ค้าทุกท่านมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นค่ะ

Facebook Marketing Partners คืออะไร?

Facebook Marketing Partner พัฒนามาจากแนวคิดที่ว่า การจับคู่พาร์ทเนอร์ที่ดีนั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักการตลาดให้ดียิ่งขึ้น โปรแกรมนี้จึงรวบรวมพาร์ทเนอร์หลายร้อยแห่งทั่วโลก (ในจำนวนนี้มีบริษัทไทย 2 บริษัท) โดยแบ่งเป็นสาขาต่างๆ ตามความเชี่ยวชาญที่นักการตลาดต้องการมากที่สุด ได้แก่

Ad Technology – การทำแคมเปญโฆษณาบน Facebook ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

Media Buying – การซื้อโฆษณาบน Facebook (เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น)

Facebook Exchange (FBX) – การโฆษณาโดยเจาะกลุ่มเป้าหมายเดิม

Community Management – การบริหารเพจและการสนทนาบนเพจ

Content Marketing – การสร้างเนื้อหาด้านการตลาด

Small Business Solutions – เทคโนโลยีและบริการสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

Audience Onboarding – การค้นหาลูกค้าเดิมบน

Facebook Audience Data Providers – การค้นหาลูกค้าใหม่บน Facebook ด้วยข้อมูลจากผู้ให้บริการอื่นๆ

Measurement – การวัดผลแคมเปญการตลาดบนแอปฯ มือถือของ Facebook

Page365 คืออะไร?

ระบบช่วยบริหารและจัดการสำหรับร้านค้าออนไลน์บน Facebook, Line และ Instragram ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายตั้งแต่ ช่วยพูดคุยและตอบคำถามจากลูกค้า ช่วยให้คุณปิดการขายได้รวดเร็วภายในไม่กี่คลิก หรือแม้กระทั่ง การเก็บบันทึกทุกข้อมูลการซื้อ-ขายระหว่างคุณและลูกค้า ตลอดจนการติดตามคอยอัพเดตสถานะสินค้าตั้งแต่ต้นจนสินค้าถึงมือลูกค้าเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญที่สุดคือ Page365 เพิ่มหน้าร้านของคุณด้วยการเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์แบบฟรีๆทันที หากสนใจใช้งานสามารถกดปุ่มสมัครด้านล่างได้เลยนะคะ แล้วคุณจะรู้ ว่าการเปิดร้านค้าออนไลน์ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่ทุกคนเข้าใจ แค่มีผู้ช่วยที่ดี แค่นี้คุณก็หายห่วง

สมัครใช้งานฟรี

 

หากคุณสนใจใช้งาน Page365 คุณสามารถ สมัครใช้งานฟรี

หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เริ่มต้นกับ Page365 หรือ ทำไมเราถึงฟรี?